Article

บทความ

6 วิธี ตรวจ "ดาวน์ซินโดรม” และ “ความผิดปกติโครโมโซม” ที่คุณแม่รู้ได้ตั้งแต่ลูกน้อยอยู่ในครรภ์

การตรวจหา ดาวน์ซินโดรม เอ็ดเวิร์ดซินโดรม พาทัวซินโดรม และความผิดปกติของโครโมโซมอื่น ๆ ที่คุณแม่สามารถทราบได้ตั้งแต่ลูกน้อยอยู่ในครรภ์ ไม่ได้มีเพียงแค่การเจาะน้ำคร่ำอย่างที่คุณแม่หลายท่านทราบเท่านั้นค่ะ แต่มีวิธีอื่นที่สามารถทำได้ตั้งแต่อายุครรภ์น้อย และไม่มีความเสี่ยงต่อทารกในครรภ์ ดังรูปภาพ






 

และที่ NGG Thailand ก็มีบริการตรวจ NIPT ที่เรียกว่า Qualifi และ Qualifi Premium 24 ให้กับคุณแม่เพื่อเป็นทางเลือกในการตรวจหาความผิดปกติโครโมโซมของลูกน้อยตั้งแต่อายุครรภ์ 10 สัปดาห์ขึ้นไป โดยไม่มีความเสี่ยงต่อการเจริญเติบโต หรือทำให้เกิดการแท้ง โดยคุณแม่สามารถเลือกรูปแบบการตรวจที่เหมาะกับการตั้งครรภ์ร่วมกับการปรึกษาคุณหมอ เพื่อวางแผนการตั้งครรภ์ได้ อีกทั้งเรายังมี Genetic Counselor (ที่ปรึกษาทางพันธุศาสตร์) ที่สามารถให้คำแนะนำตั้งแต่เริ่มต้นจนจบขั้นตอนของการตรวจแก่คุณแม่ด้วยเช่นกันค่ะ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

LINE ID: @nggthailand

โทร: 061-391-8999

Website: https://www.nggthailand.com

 

#NGGThailand #GenomeForHealthierLife #ตรวจดาวน์ซินโดรม #ตรวจดาวน์ #ตรวจคัดกรองดาวน์ซินโดรม #คัดกรองดาวน์ซินโดรม #ดาวน์ซินโดรม #เจาะเลือดตรวจดาวน์ซินโดรม #เจาะเลือดคัดกรองดาวน์ #ตรวจเลือดดาวน์ซินโดรม #ตรวจเลือดคัดกรองดาวน์ซินโดรม #ตรวจดาวน์ซินโดรมที่ไหนดี #ตรวจคัดกรองทารกในครรภ์ #ตรวจNIPT #NIPT #Qualifi #QualifiPremium24 #NGS #NextGenerationSequencing #ตรวจNGS

 

LINE
FACEBOOK
TWITTER