Article

บทความ

การที่คุณพ่อมีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการตรวจ NIPT ช่วยลดความกังวลและความเข้าใจผิดที่อาจเกิดขึ้นกับคุณแม่ได้

จากที่ผ่านมา เราได้ส่งเสริมให้ว่าที่คุณแม่ได้มีความรู้ความเข้าใจที่ถูกต้องเกี่ยวกับการวางแผนตั้งครรภ์ การดูแลครรภ์ การตรวจ NIPT และความผิดปกติที่อาจเกิดขึ้นได้กับทารกในครรภ์ แต่เราก็ยังไม่ลืมว่า การมีความรู้ความเข้าใจที่ถูกต้องนั้น ไม่ได้เป็นเพียงสิ่งที่คุณแม่ควรทำความเข้าใจเท่านั้น แต่คุณพ่อเองก็สามารถมีส่วนร่วมและเป็นผู้ที่สร้างความรู้ความเข้าใจที่เหมาะสมไปพร้อมกับคุณแม่ได้
 

อีกทั้งการตรวจ NIPT เป็นการตรวจที่มีเงื่อนไขการตรวจบางประการที่อาจทำให้คุณแม่เกิดความกังวลใจกับผลตรวจที่ตนเองจะได้รับ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของความเข้าใจคลาดเคลื่อนเกี่ยวกับการรายงานผลตรวจ วิธีการรายงานผลตรวจ กระบวนการเข้ารับการตรวจ ล้วนเป็นสิ่งที่คุณแม่จำเป็นต้องมีความเข้าใจที่ชัดเจนค่ะ

 

ซึ่งการที่คุณพ่อมีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการตรวจ NIPT ช่วยลดความกังวลและความเข้าใจผิดที่อาจเกิดขึ้นได้กับคุณแม่ เพราะคุณพ่อคือผู้ที่อยู่เคียงข้างคุณแม่ตั้งแต่เริ่มต้นตลอดจนถึงวันที่คลอด การสร้างความรู้ความเข้าใจที่เหมาะสมไปพร้อมกันนี้ย่อมทำให้ความกังวลและความเข้าใจผิดที่อาจเกิดขึ้นเป็นเรื่องที่ผ่านไปได้ด้วยกันค่ะ

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

LINE ID: @nggthailand

โทร: 061-391-8999

Website: https://www.nggthailand.com

 

#NGGThailand #GenomeForHealthierLife #ตรวจดาวน์ซินโดรม #ตรวจดาวน์ #ตรวจคัดกรองดาวน์ซินโดรม #คัดกรองดาวน์ซินโดรม #ดาวน์ซินโดรม #เจาะเลือดตรวจดาวน์ซินโดรม #เจาะเลือดคัดกรองดาวน์ #ตรวจเลือดดาวน์ซินโดรม #ตรวจเลือดคัดกรองดาวน์ซินโดรม #ตรวจดาวน์ซินโดรมที่ไหนดี #ตรวจคัดกรองทารกในครรภ์ #ตรวจNIPT #NIPT #Qualifi #QualifiPremium24 #NGS #NextGenerationSequencing #ตรวจNGS

 

LINE
FACEBOOK
TWITTER