Article

บทความ

NGG Thailand เราพัฒนาเครื่องมือให้มีความทันสมัยและพัฒนาบุคลากรให้มีความรู้เป็นปัจจุบัน เพื่อให้การดูแลและการรักษามีความครอบคลุม และมีประสิทธิภาพสูง


ที่ NGG Thailand เรามุ่งมั่นพัฒนาเทคโนโลยีจากห้องปฏิบัติการให้ทันสมัยและก้าวล้ำอยู่เสมอ ด้วยการนำเครื่องมือและเทคนิคที่ทันสมัยมาใช้ในการตรวจวิเคราะห์ความผิดปกติทางพันธุกรรมให้กับทารกในครรภ์ ทำให้เราสามารถให้บริการได้อย่างมีประสิทธิภาพและให้ผลการตรวจที่มีแม่นยำสูง 

 

เช่น การใช้เทคโนโลยีการตรวจ NIPT อย่าง VeriSeq NIPT Solution v2 จาก illumina จากประเทศสหรัฐอเมริกา ที่ได้รับมาตรฐาน CE-IVD จากสหภาพยุโรป และ PGTSeq-A ซึ่งเป็นเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่ใช้ในการตรวจคัดกรองหาความผิดปกติโครโมโซมให้กับตัวอ่อนก่อนนำสู่โพรงมดลูกเพื่อการตั้งครรภ์ต่อไป

 

นอกจากการพัฒนาเทคโนโลยีแล้ว เรายังให้ความสำคัญกับการพัฒนาบุคลากรของเราให้มีความรู้และทักษะความรู้ที่ทันสมัย โดยมีการฝึกอบรม และอัปเดตความรู้ใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ทีมงานของเราสามารถให้บริการได้อย่างมีคุณภาพ และมาตรฐานสูงสุด ซึ่งเราทำงานร่วมกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านเวชศาสตร์การเจริญพันธุ์ เพื่อให้การดูแลและการรักษามีความครอบคลุม มีประสิทธิภาพสูง NGG Thailand มุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำในการให้บริการที่ดีที่สุดสำหรับคู่สมรสที่ต้องการมีบุตร ด้วยการใช้เทคโนโลยีทันสมัย และทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญด้านพันธุศาสตร์โดยเฉพาะค่ะ

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

LINE ID: @nggthailand

โทร: 061-391-8999

Website: https://www.nggthailand.com

 

#NGGThailand #GenomeForHealthierLife #ตรวจดาวน์ซินโดรม #ตรวจดาวน์ #ตรวจคัดกรองดาวน์ซินโดรม #คัดกรองดาวน์ซินโดรม #ดาวน์ซินโดรม #เจาะเลือดตรวจดาวน์ซินโดรม #เจาะเลือดคัดกรองดาวน์ #ตรวจเลือดดาวน์ซินโดรม #ตรวจเลือดคัดกรองดาวน์ซินโดรม #ตรวจดาวน์ซินโดรมที่ไหนดี #ตรวจคัดกรองทารกในครรภ์ #ตรวจNIPT #NIPT #Qualifi #QualifiPremium24 #NGS #NextGenerationSequencing #ตรวจNGS

 

LINE
FACEBOOK
TWITTER