Article

บทความ

NIPT สามารถลดความเสี่ยงในการสูญเสียการตั้งครรภ์ในครั้งต่อไปได้อย่างไร?


การสูญเสียการตั้งครรภ์เป็นผลลัพธ์หนึ่งที่เกิดจากความผิดปกติของโครโมโซม เนื่องจากความผิดปกติของโครโมโซมอาจทำให้ทารกไม่สามารถเจริญเติบโตได้อย่างปกติ วันนี้เราจึงมาบอกให้คุณแม่ทราบว่าเทคโนโลยีการตรวจคัดกรองความผิดปกติของโครโมโซมก่อนคลอดอย่าง NIPT ของ NGG Thailand เราสามารถช่วยคุณแม่ในการลดความเสี่ยงในการสูญเสียการตั้งครรภ์ในครั้งต่อไปได้อย่างไรค่ะ

• ประวัติการตั้งครรภ์ช่วยให้ทราบว่าการตั้งครรภ์ในครั้งต่อไป ทารกอาจมีความผิดปกติโครโมโซมได้

การรู้ประวัติการตั้งครรภ์ก่อนหน้านี้ว่าทารกมีความผิดปกติของโครโมโซม สามารถช่วยให้คุณแม่ทราบว่าการตั้งครรภ์ทารกในครั้งต่อไปนั้น อาจมีความเสี่ยงที่เกิดความผิดปกติเช่นเดิม เมื่อเราทราบประวัตินี้ คุณแม่สามารถรับคำแนะนำในการดูแลและเตรียมความพร้อมสำหรับการตั้งครรภ์ครั้งต่อไปได้อย่างเหมาะสมค่ะ

• ประวัติการแท้งก่อนหน้านี้ บ่งบอกได้ว่าอาจเกิดการแท้งในครั้งต่อไปได้

การที่ทารกมีความผิดปกติของโครโมโซมอาจทำให้เกิดการสูญเสียการตั้งครรภ์ได้อีกครั้ง เนื่องจากความผิดปกติของโครโมโซมเป็นสาเหตุหลักของการสูญเสียการตั้งครรภ์ โครโมโซมเป็นส่วนสำคัญที่กำหนดการเจริญเติบโตและการพัฒนาของทารกในครรภ์ หากมีความผิดปกติในโครโมโซม จะทำให้การเจริญเติบโตและพัฒนาของทารกไม่เป็นไปตามปกติ ซึ่งอาจนำไปสู่การสูญเสียการตั้งครรภ์ได้

• คุณแม่จะได้วางแผนตั้งครรภ์ให้ดียิ่งขึ้น

เมื่อคุณแม่ทราบว่าครรภ์ก่อนหน้านี้มีความผิดปกติของโครโมโซม ทำให้เกิดตระหนักและระมัดระวังในการตั้งครรภ์ครั้งต่อไปมากขึ้น การตรวจ NIPT จะช่วยให้คุณแม่สามารถตรวจพบความผิดปกติเหล่านี้ตั้งแต่เนิ่นๆ ซึ่งช่วยให้สามารถวางแผนการดูแลและเตรียมความพร้อมสำหรับสถานการณ์ที่อาจเกิดขึ้นได้อย่างดี

การรู้ถึงความผิดปกติของโครโมโซมของทารกครรภ์หน้านี้ ทำให้คุณแม่ตระหนักและได้รับการตรวจคัดกรองเพื่อตรียมความพร้อมสำหรับสถานการณ์ต่างๆ การตรวจ NIPT อย่าง Qualifi และ Qualifi Premium 24 ช่วยให้คุณแม่สามารถลดความเสี่ยงในการสูญเสียการตั้งครรภ์ในครั้งต่อไปได้ ด้วยการตรวจพบความผิดปกติของโครโมโซมตั้งแต่เนิ่นๆ และให้คำแนะนำในการดูแลและเตรียมความพร้อมสำหรับการตั้งครรภ์ครั้งต่อไปอย่างเหมาะสมค่ะ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

LINE ID: @nggthailand

โทร: 061-391-8999

Website: https://www.nggthailand.com

 

#NGGThailand #GenomeForHealthierLife #ตรวจดาวน์ซินโดรม #ตรวจดาวน์ #ตรวจคัดกรองดาวน์ซินโดรม #คัดกรองดาวน์ซินโดรม #ดาวน์ซินโดรม #เจาะเลือดตรวจดาวน์ซินโดรม #เจาะเลือดคัดกรองดาวน์ #ตรวจเลือดดาวน์ซินโดรม #ตรวจเลือดคัดกรองดาวน์ซินโดรม #ตรวจดาวน์ซินโดรมที่ไหนดี #ตรวจคัดกรองทารกในครรภ์ #ตรวจNIPT #NIPT #Qualifi #QualifiPremium24 #NGS #NextGenerationSequencing #ตรวจNGS

 

LINE
FACEBOOK
TWITTER