Article

บทความ

ความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวของคุณแม่คือสิ่งที่ NGG Thailand ให้ความสำคัญ


ที่ NGG Thailand เราเข้าใจว่าการตั้งครรภ์เป็นช่วงเวลาที่สำคัญและละเอียดอ่อนอย่างยิ่งในชีวิตของคุณแม่ ความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวจึงเป็นสิ่งที่เราให้ความสำคัญอย่างยิ่งในการให้บริการทุกรูปแบบ โดยเฉพาะในการตรวจ NIPT (Non-Invasive Prenatal Testing) ซึ่งเป็นกระบวนการที่เราดูแลข้อมูลส่วนตัวของคุณแม่ทุกท่านเพื่อมอบผลตรวจที่ตรงต่อความต้องการของคุณแม่

เราได้นำเทคโนโลยีที่มีความทันสมัย เช่น การตรวจ NIPT ที่เราใช้ VeriSeq NIPT Solution v2 ซึ่งเป็นเทคโนโลยีแบบ Whole-Genome Sequencing ที่ได้รับเครื่องหมาย CE-IVD ซึ่งไม่เพียงแค่ที่สามารถมอบผลตรวจได้ด้วยความแม่นยำสูงเท่านั้น แต่ยังช่วยรักษาความปลอดภัยของข้อมูล เพื่อให้คุณแม่มั่นใจได้ว่าข้อมูลส่วนตัวและผลการตรวจทั้งหมดจะได้รับการปกป้อง แล้วยังลดข้อผิดพลาดที่สามารถเกิดขึ้นได้ภายในห้องปฏิบัติการ (Human Error) เพื่อให้ความสำคัญกับการรักษาความเป็นส่วนตัวของคุณแม่ คุณแม่สามารถไว้วางใจและรู้สึกปลอดภัยในการใช้บริการของเราด้วยการเก็บรักษาข้อมูลถูกดำเนินการตามมาตรฐานสากล 

นอกจากนี้ ทีมนักวิทยาศาสตร์ของเรายังผ่านการฝึกอบรมร่วมกับผู้เชี่ยวชาญด้านพันธุศาสตร์ ให้มีความชำนาญและมีความเข้าใจในความต้องการของคุณแม่อย่างแท้จริง เรามุ่งมั่นที่จะให้บริการที่ดีที่สุดในทุกขั้นตอน ตั้งแต่การให้คำปรึกษา กระบวนการตรวจ ไปจนถึงการให้ข้อมูลที่ถูกต้องและครบถ้วน
 
ที่ NGG Thailand ความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวของคุณแม่คือสิ่งที่เราให้ความสำคัญ เรามุ่งมั่นที่จะให้บริการที่มีมาตรฐานสูงสุด ทั้งในด้านความปลอดภัยของข้อมูลและการดูแลคุณแม่ตั้งครรภ์ทุกท่านอย่างดีที่สุด คุณแม่จึงสามารถไว้วางใจได้ว่าทุกข้อมูลและการดูแลของเราจะเป็นไปอย่างปลอดภัยและเป็นส่วนตัวค่ะ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
LINE ID: @nggthailand
โทร: 061-391-8999
Website: https://www.nggthailand.com

#NGGThailand #GenomeForHealthierLife #ตรวจดาวน์ซินโดรม #ตรวจดาวน์ #ตรวจคัดกรองดาวน์ซินโดรม #คัดกรองดาวน์ซินโดรม #ดาวน์ซินโดรม #เจาะเลือดตรวจดาวน์ซินโดรม #เจาะเลือดคัดกรองดาวน์ #ตรวจเลือดดาวน์ซินโดรม #ตรวจเลือดคัดกรองดาวน์ซินโดรม #ตรวจดาวน์ซินโดรมที่ไหนดี #ตรวจคัดกรองทารกในครรภ์ #ตรวจNIPT #NIPT #Qualifi #QualifiPremium24 #NGS #NextGenerationSequencing #ตรวจNGS

LINE
FACEBOOK
TWITTER