Article

บทความ

NGG Thailand ส่งเสริมให้คุณพ่อดูแลสุขภาพของตนเองพร้อมกับคุณแม่ เพื่อมอบสุขภาพที่ดีแก่ลูกในครรภ์

 

ในการตั้งครรภ์ คนส่วนใหญ่มักพูดถึงการดูแลสุขภาพร่างกายและจิตใจของคุณแม่เพียงอย่างเดียว เพราะคุณแม่คือคนที่อุ้มท้องและทารกจะต้องอาศัยในครรภ์ของคุณแม่ 9 เดือนนั่นเองค่ะ แต่คุณพ่อและคุณแม่รู้ไหมคะว่า สุขภาพที่ดีของทารกในครรภ์ไม่ได้มาจากการดูแลสุขภาพของคุณแม่เพียงอย่างเดียวเท่านั้น

 

เพราะตั้งแต่เริ่มต้นวันแรกที่เกิดการปฏิสนธิ หากเซลล์ไข่ของคุณแม่และสเปิร์มของคุณพ่อไม่แข็งแรงหรือไม่มีสุขภาพที่ดี ก็อาจทำให้ไม่เกิดการปฏิสนธิไปเป็นตัวอ่อน หรือตัวอ่อนไม่สามารถพัฒนาเป็นทารกในครรภ์ เกิดการแท้ง หรือทารกในครรภ์อาจเจริญเติบโตต่อไปแต่อาจมีความบกพร่องเกิดขึ้น เช่น การเกิดความผิดปกติโครโมโซม นั่นเองค่ะ

 

NGG Thailand เรามองเห็นว่าการที่ทารกมีสุขภาพที่แข็งแรงได้นั้น ไม่ได้เป็นเพียงแค่การมุ่งเน้นไปที่สุขภาพของคุณแม่เท่านั้น เราจึงส่งเสริมให้คุณพ่อดูแลสุขภาพของตนเองพร้อมกับคุณแม่ เพื่อมอบสุขภาพที่ดีแก่ลูกในครรภ์กับคุณแม่ตั้งแต่เริ่มต้นวางแผนตั้งครรภ์ไปด้วยกันค่ะ

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

LINE ID: @nggthailand

โทร: 061-391-8999

Website: https://www.nggthailand.com

 

#NGGThailand #GenomeForHealthierLife #ตรวจดาวน์ซินโดรม #ตรวจดาวน์ #ตรวจคัดกรองดาวน์ซินโดรม #คัดกรองดาวน์ซินโดรม #ดาวน์ซินโดรม #เจาะเลือดตรวจดาวน์ซินโดรม #เจาะเลือดคัดกรองดาวน์ #ตรวจเลือดดาวน์ซินโดรม #ตรวจเลือดคัดกรองดาวน์ซินโดรม #ตรวจดาวน์ซินโดรมที่ไหนดี #ตรวจคัดกรองทารกในครรภ์ #ตรวจNIPT #NIPT #Qualifi #QualifiPremium24 #NGS #NextGenerationSequencing #ตรวจNGS

LINE
FACEBOOK
TWITTER