Article

บทความ

NGG Thailand เราใช้เครื่องมือและเทคโนโลยีที่ทันสมัย เพื่อมอบผลตรวจที่มีความแม่นยำสูงให้แก่คุณแม่ โดยคำนึงถึงผลลัพธ์ของการตัดสินใจในการดูแลครรภ์ของคุณแม่ทุกท่าน

 

เมื่อคุณแม่ทราบข่าวดีว่ากำลังตั้งครรภ์ ความรู้สึกยินดีและความตื่นเต้นก็มักจะตามมาพร้อมกับความกังวลเกี่ยวกับสุขภาพของทารกในครรภ์ การคาดหวังให้ทารกมีสุขภาพสมบูรณ์แข็งแรงเป็นสิ่งที่คุณแม่ทุกคนปรารถนา แต่บางครั้งความไม่แน่นอนก็สามารถทำให้คุณแม่รู้สึกกังวลใจได้มากขึ้น นี่คือเหตุผลที่การตรวจสุขภาพครรภ์อย่างละเอียดและแม่นยำเป็นสิ่งสำคัญ และเป็นที่มาของการพัฒนาบริการตรวจ NIPT (Non-Invasive Prenatal Testing) ของ NGG Thailand เพื่อช่วยให้คุณแม่ได้รับข้อมูลที่ถูกต้องและลดความกังวลใจในระหว่างการตั้งครรภ์ค่ะ

 

ความกังวลใจเกี่ยวกับสุขภาพของทารกในครรภ์ ก็เป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ ที่ NGG Thailand เราเข้าใจถึงความรู้สึกนี้ของคุณแม่ทุกท่าน เราจึงมุ่งมั่นที่จะช่วยลดความกังวลใจด้วยการให้บริการตรวจ NIPT ที่มีความแม่นยำสูง ผ่านมาตรฐานห้องปฏิบัติการทางพันธุศาสตร์เฉพาะทางที่ทันสมัยและได้มาตรฐานสากล อย่าง ISO 15189 และ ISO 15190 (Medical Laboratory) จากสำนักมาตรฐานห้องปฏิบัติการ กรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ กระทรวงสาธารณสุข ผ่านการประเมินคุณภาพภายนอกจาก CAP (College of American Pathologists) ของประเทศสหรัฐอเมริกา

 

การตรวจ NIPT ของเราช่วยให้คุณแม่ได้รับข้อมูลเกี่ยวกับสุขภาพของทารกในครรภ์ที่เชื่อถือได้ นอกจากนี้การตรวจ NIPT ยังสามารถตรวจพบความผิดปกติทางพันธุกรรมได้ตั้งแต่ระยะแรกของการตั้งครรภ์ อีกทั้งห้องปฏิบัติการทางพันธุศาสตร์ของเราได้รับการออกแบบและดำเนินการโดยทีมผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์สูง

 

NGG Thailand เข้าใจในความกังวลใจของคุณแม่ที่กำลังตั้งครรภ์ทุกท่าน ด้วยเหตุนี้ เราจึงมอบบริการตรวจ NIPT ที่มีความแม่นยำสูง ผ่านมาตรฐานห้องปฏิบัติการทางพันธุศาสตร์เฉพาะทางที่ได้รับการประเมินมาตรฐานระดับสากล เพื่อให้คุณแม่ได้รับข้อมูลที่ถูกต้องและสามารถตัดสินใจในการดูแลสุขภาพครรภ์ได้ด้วยความมั่นใจค่ะ

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

LINE ID: @nggthailand

โทร: 061-391-8999

Website: https://www.nggthailand.com

 

#NGGThailand #GenomeForHealthierLife #ตรวจดาวน์ซินโดรม #ตรวจดาวน์ #ตรวจคัดกรองดาวน์ซินโดรม #คัดกรองดาวน์ซินโดรม #ดาวน์ซินโดรม #เจาะเลือดตรวจดาวน์ซินโดรม #เจาะเลือดคัดกรองดาวน์ #ตรวจเลือดดาวน์ซินโดรม #ตรวจเลือดคัดกรองดาวน์ซินโดรม #ตรวจดาวน์ซินโดรมที่ไหนดี #ตรวจคัดกรองทารกในครรภ์ #ตรวจNIPT #NIPT #Qualifi #QualifiPremium24 #NGS #NextGenerationSequencing #ตรวจNGS

LINE
FACEBOOK
TWITTER